Điện thoại Samsung cùng với các việc chạy đua công nghệ đầy tiềm năng

Thảo luận trong 'Bán điện thoại' bắt đầu bởi lenghi2303, 22/2/16.

  1. Diễn đàn đang đang trong quá trình nâng cấp phiên bản 2017...
    Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi gì hãy post thông tin lỗi TẠI ĐÂY hoặc gửi mail đến csupport@choimobile.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. BQT cũng rất mong muốn nhận được góp ý từ bạn !
    Cảm ơn bạn rất nhiều, Khách.
  1. lenghi2303

    Senior Member

    24/10/14
    131
    0
    0
    Nam
    Không giống nhiều dòng thiết bị là đối thủ, có thể nói như là tập đoàn Nokia, buộc phải thực hiện như cũ những phương cách sản xuất của hãng, hãng điện thoại Samsung dạo gần đây dường như nhanh chóng nghênh chiến trong chiến trường điện thoại cảm ứng, quyết định từ bỏ những dòng sản phẩm những năm trước. Cùng với đó, hãng điện thoại Samsung chẳng những tự bản thân sản xuất smartphone sở hữu nhãn hiệu riêng nhưng còn là 01 hãng bỏ linh kiện quan trọng, những loại phụ kiện đến các ”ông trùm” công nghệ khác. Nếu ông trùn công nghệ Apple chính là người khổng lồ tiêu dùng rất lớn số 1 ở nhiều mặt hàng điện thoại Samsung như vậy liệu điều đó sẽ làm thay đổi đến vấn đề sản xuất ở Samsung ấy hay là không? Chắc hẳn Samsung hầu như biết được 1 số tiềm năng khác lạ ở trong lĩnh vực smartphone nếu như Apple đặt làm 1 số lượng hàng khổng lồ, bao gồm có màn hình điện thoại & với lại những bộ phận điện tử khác.

    Chính vì là 01 công ty sản xuất ra một số phụ kiện đến hàng loạt nhãn hàng có thương hiệu uy tín ở trên thế giới, vài dòng điện thoại Samsung bắt đầu có mặt trên tay người tiêu dùng lên đến hàng triệu mẫu ở một khoảng thời gian rất ngắn ngủi. Nhận định khách quan rằng không tập đoàn nào được tạo ra với hiệu suất khổng lồ như thế đó. Có thể mất một thời gian dài, Apple mới hy vọng cho xuất xưởng ở mức 5 chục triệu mẫu smartphone ở khoảng 3 tháng, nhưng có vẻ như lên tới 55.000.000 cái điện thoại Samsung đã được tung ra trong chính quí II năm ngoái.

    Microsoft-Lumia-435-1-600x400.jpg

    Hiện nay một số mẫu smartphone đối với Samsung hiện phải bỏ ra một con số khổng lồ cho chiến lược PR làm cho hàng loạt khách hàng bắt đầu cảm giác nhiều mặt hàng điện thoại Samsung những năm trở lại đây thời thượng hơn hẳn khi so ở 01 năm về trước. Nhiều chi phí dành cho marketing khoảng nửa đầu năm 2012 hiện có thể đã nhảy lên con số 100 triệu đô Mĩ, phát sinh thêm 1.3%, từ ở số 7.000.000 USD trong vòng khoảng đầu năm 2011, dựa vào dựa vào báo cáo của 01 tập đoàn chuyên về mảng marketing.

    Rất nhiều công ty công nghệ không khó để mà làm ra 1 chiếc điện thoại cảm ứng khá tuyệt vời, tuy thế mẫu điện thoại của những hãng khác thường khó có thể đến với người chuộng smartphone nếu như quá ít yếu tố hợp tác với nhiều nhà mạng. Các công ty nắm giữ mạng phủ sóng không dây đó là các nhà hợp tác rất quan trọng cùng hàng loạt các nhãn hàng điện thoại thông minh, bỏ phân phối mặt hàng & dịch vụ cho người xài điện thoại. Samsung có được mối quan hệ với khoảng 500 nhãn hàng đang kinh doanh loại hình kết nối viễn thông hiện đại không dây trên toàn trên thế giới, công ty hiện nay dường như tạo lập được 1 dây chuyền bắt tay nhau cực kì vững chắc. Chuyển biến từ điện thoại Samsung bàn phím qua điện thoại thông minh đòi hỏi Samsung buộc lòng xoay chuyển nhiều bước phát triển hoành tráng ở yếu tố marketing.

    Truyện ma voz
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...