Như title hôm bữa t4 e và bạn e có sang DDV mua 1 con Sky A910L brandnew (cửa hàng chỉ có đúng 1 chiếc) khi mua vì k nhó code test máy nên e có hỏi bên kĩ thuật nhưng bên kĩ thuật cầm máy khoảng 10 phút vẫn k tìm đc code test máy (e nghi là k phải rom stock) vì đã mua khoảng 4 máy khác nhau ở đây nên e tin tưởng và test máy bằng tay k cần code. Sau khi mua xong e để nguyên rom như lúc bán máy về nhà có để sạc pin qua đêm, ngày hôm sau e dùng từ sáng tới tối còn 70% pin rồi e để nguyên và đi ngủ. Sáng hôm nay dậy thì thấy máy mất nguồn mở k lên thử pin khác và cắm sạc đều k đc. Đem lên bảo hàng thì bọn nó nói bị brick máy do up rom sai. E có nói với nó vì diễn đàn mình mới chỉ share public rom VH cho bản K nên e chưa hề đụng vào máy chưa cài recovery, root máy thậm chí còn chưa cắm cáp usb vào máy vậy mà bọn nó dám nói 'Do e biết nhiều ...' ý là đổ thừa do e nghịch up rom sai (có lẽ vì thấy e còn nhỏ mới 17t nên bọn nó bắt chẹt e. Bọn nó nói từ chối bảo hành và yêu cầu bên e bỏ phí để bung máy ra sửa. Các a giúp e xem máy bị lỗi gì để e đối chất với bọn nó chứ làm ăn kiểu này mất dạy quá
bạn vào topic 910 toàn brick do up rom ,chỉ cần bạn vào recovery thoát ra đã bị brick và anh em cũng đã cảnh báo nhiều chứ ko bạn hỏi trước h trên choi mobile có ai sạc pin mà brick,trường hop này chỉ 0.001 % bạn nhá khai thật i
Máy bạn đã bị ul bạn nên cắm cáp sạc giữ phím nguồn 10'' màn hiện logo thả phím nguồn để sạc 15 phút rồi làm lại lần nữa là ok Gửi Từ LG-F180S Trên App ChoiMobile.
Nếu thật sự bạn chưa nghịch rom, máy A910 gửi qua Hàn Quốc bảo hành ok mà, phí gửi đi gửi về tầm khoảng 600k đó