Hướng dẫn sửa lỗi CHPlay truy xuất thông tin từ máy chủ [RPC: S-5:AEC-0] - LGviet.com - Cộng đồng yêu thích LG. Lỗi có thể gặp ở bất kỳ ROM nào, máy LG nào từ - Lu6200, LTE3, SU640... Thực hiện các bước như sau: 1. Vào cài đặt -> cài đặt ứng dụng -> chọn tab TẤT CẢ 2. Tìm Cửa hàng Google Play (Google Play Store), click vào đó, Click buộc dừng, Click tiếp Tắt, Click Tiếp Xoá dữ liệu, Xoá bộ nhớ đệm 3. Tìm tiếp Dịch vụ của Google Play (Google Play Services), click vào đó, Click buộc dừng, Click tiếp Tắt, Click Tiếp Xoá dữ liệu, Xoá bộ nhớ đệm 4. Tìm tiếp Khung dịch vụ của Google (Google Services Framework), click vào đó, Click buộc dừng, Click tiếp Tắt, Click Tiếp Xoá dữ liệu, Xoá bộ nhớ đệm 5. Quay trở lại tab tất cả của phần cài đặt ứng dụng, rồi lại tìm Google Play, Dịch vụ của Google Play, Khung dịch vụ của Google và bật nó lên. 6. Khởi động lại máy. Vào lại Chplay bạn sẽ thấy tải ứng dụng và cập nhật bình thường. Nguồn : LG Việt by hoangnova
vụ này hôm trước có bác nào đó bị rồi, áp dụng cách như trên của bác, giờ có bài hướng dẫn chi tiết thì anh em đỡ phải nhờ vả :d
Gửi Từ LG-F100L Trên App ChoiMobile. Mình cùng bị như này và phần máy ảnh nữa phục hồi máy được không bạn
Bác thử làm theo cách chủ thớt xem đc ko hoặc bác thử factory reset xem sao Gửi Từ LG-F220K Trên App ChoiMobile.