Mình thắc mắc là cái Bảo hành điện tử của các điện thoại LG được kích hoạt như thế nào vậy ? có phải là : Mua hàng tại cửa hàng -> cửa hàng gửi lên LG để kích hoạt -> LG gửi tin nhắn ngược trở về sim của khách không? Hay là : Gắn sim vào điện thoại sử dụng -> ĐT tự nhận sim và gửi lên LG -> LG gửi tin nhắn trả về đăng ký bảo hành? Mình có cái điện thoại nguyen hop không mua ở cửa hàng, không phải xách tay mà do người quen cho, giờ gắn sim đã 2 ngày nay mà chưa có tin nhắn kích hoạt nào, gửi lên 8069 thì báo chưa có thông tin đăng ký BH. Sẵn có ai làm ở trung tâm bán đt thì cho mình nhờ kích hoạt dùm bảo hành điện tử của điện thoại mình với. Mấy ngày nay cứ thấp thỏm lo âu