Những câu hỏi thường gặp khi mua hàng điện thoại xách tay hiện nay.

Thảo luận trong 'Tư vấn chọn mua điện thoại' bắt đầu bởi MobileCity, 25/7/15.

  1. Diễn đàn đang đang trong quá trình nâng cấp phiên bản 2017...
    Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi gì hãy post thông tin lỗi TẠI ĐÂY hoặc gửi mail đến csupport@choimobile.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. BQT cũng rất mong muốn nhận được góp ý từ bạn !
    Cảm ơn bạn rất nhiều, Khách.
  1. MobileCity

    Senior Member

    20/5/14
    2,931
    1,714
    0
    Nam
    #1 MobileCity, 25/7/15
    Last edited by a moderator: 25/7/15
    Hiện tại khi mà hàng điện thoại xách tay đang ngập tràn trên thị trường với đủ chủng loại và mẫu mã, từ các mẫu điện thoại giá rẻ đến các mẫu cao cấp đều có hàng xách tay. Sở dĩ điện thoại xách tay thu hút người dùng như vậy chủ yếu là do giá thành của những chiếc điện thoại này thường khá rẻ so với hàng chính hãng được bán tại Việt Nam. Vậy khi mua hàng điện thoại xách tay thì người mua thường có vấn đề gì cần quan tâm.

    #1. Bảo hành vàng là gì tại sao tôi lại nên mua bảo hành vàng

    Bảo hành vàng là gì ?



    [​IMG]



    Bảo hành vàng 1 tên gọi của một gói bảo hành mà hiện giờ các cửa hàng tạo ra mới mục đích bảo hành tốt hơn cho các sản phẩm của mình. Còn nhớ cách đây khoảng 1 năm khi mà lúc đó cơn sốt về LG G2 docomo đang là đỉnh điểm, xuất hiện nhiều người dùng kêu ca bị từ chối bảo hành nguồn và màn hình khi LG G2 bị loạn cảm ứng... Dẫn đến việc tranh chấp khó chịu cho người dùng, nắm được vấn đề chúng tôi tạo nên một gói bảo hành có tên bảo hành vàng với giá trị chỉ từ 200k cho máy cũ và 300k cho máy mới.

    Tại sao tôi nên mua bảo hành vàng ?

    [​IMG]

    Bạn sẽ nhận được khá nhiều lợi thế khi mua gói bảo hành này mặc dù nó không bắt buộc. Ví dụ bạn mua một chiếc điện thoại Lenovo K3 Note. Mặc định chúng tôi đã bảo hành cho bạn 12 tháng phần cứng nhưng chưa bao gồm nguồn và màn hình, nếu bạn là người cẩn thận có thể chọn thêm gói bảo hành vàng này để được bảo hành cả nguồn và màn hình trong vòng 6 tháng và nhận được thêm những ưu đãi:
    • Thời gian đổi mới sản phẩm tăng lên 30 ngày cho máy mới và 15 ngày cho máy cũ
    • Tặng dán cường lực trị giá 120K
    • Giảm giá mua phụ kiện theo máy
    • Bảo hành cả nguồn và màn hình (Toàn bộ máy trong thời hạn bảo hành)
    • Thuật tiện cho việc mua bán trao đổi nếu có nhu cầu nâng cấp máy.
    #2. Mua hàng từ xa như thế nào ?

    Mua hàng có tính phí Ship không ?

    [​IMG]
    Câu hỏi này cũng được khá nhiều người dùng quan tâm khi mua hàng tại MobileCity. Hiện tại chúng tôi miễn phí Ship toàn quốc cho bất cứ sản phẩm điện thoại nào được bán ra tại cửa hàng ( Chưa bao gồm ship nội thành) vì thế bất kể bạn ở đâu trên Việt Nam đều có thể mua được sản phẩm của chúng tôi.

    Hình thức thanh toán thế nào ?

    [​IMG]

    Đây là câu hỏi nhiều người sẽ phân vân nhất, thanh toán như thế nào? Hiện tại MobileCity đang cố gắng triển khai thêm hình thức thanh toán COD (thanh toán khi nhận hàng) tuy nhiên trong thời gian hoàn thiện hệ thống hiện tại chúng tôi vẫn cần người dùng thanh toán trước 100% số tiền trị giá của máy, sau khi nhận được số tiền MobileCity tiến hành gửi hàng cho bạn.

    Dựa vào đâu để tôi tin tưởng gửi tiền trước ?

    [​IMG]


    Nếu nói chúng tôi đánh đổi cả một sự cố gắng để tạo nên cái tên MobileCity trong người dùng suốt hơn 1 năm qua để đổi lấy cái lợi trước mắt như vậy thì thật không đáng chút nào. Bạn đã tin tưởng MobileCity 80% khi tìm đến chúng tôi vậy chỉ còn 20% cho việc tin tưởng vào khâu thanh toán thì tại sao lại không ?. Chúng tôi sẽ cố gắng hoàn thiện hệ thống của mình để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người dùng trong thời gian tới. Nếu bạn có bất cứ câu hỏi gì hay phản hồi lại cho chúng tôi. Chúng tôi sẽ trả lời bạn sớm nhất. MobileCity xin cảm ơn.

    Nguồn : http://mobilecity.vn/tin-tuc/nhung-cau-hoi-thuong-gap-khi-mua-hang-dien-thoai-xach-tay-hien-nay-429.html

    Theo MobileCity
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...