Đối sở hữu nhiều người thì điện thoại Xiaomi đang là một hãng điện thoại sở hữu sức cạnh trang ngang ngửa với những ông to như Samsung hay Apple. sở hữu vị thế là những dòng điện thoại rẻ đẹp và đặc biệt hơn cả là cấu hình. mới đây nhất Xiaomi đã cho ra mắt sản phẩm Xiaomi Mi5 1 trong các sản phẩm cạnh trang mạnh mẽ mang các sản phẩm khác ở ngay trong hãng Xiaomi đó là Xiaomi Redmi Note 3 hay trước ấy là Xiaomi Redmi Note 2 . Điện thoại Xiaomi đang nắm ngôi vị trong phân khúc giá rẻ cộng sở hữu động thái này của Xiaomi thì hãng điện thoại Meizu cộng quê hương cũng cho ra mắt 1 sản phẩm giá phải chăng để chấn an tình thần của khách hàng đó là Meizu M2 và Meizu Metal. Cũng dễ hiểu thôi ko thể "binh chân như vại" lúc mà gã hàng xóng Xiaomi liên tục nhận được các đơn hàng béo bở từ các nước Châu Á mà trong ấy với cả Việt Nam. Meizu M2 ra mắt để củng cố tinh thần cho Fan của Meizu Thông tin rò rỉ thì ngay trong các ngày đầu ra mắt Xiaomi đã đạt hơn 20.000 đơn đặt hàng Xiaomi Redmi Note 3 vượt xa so mang Redmi Note 2 hồi tháng 8 năm nay. ngoại trừ ấy cũng có thể tới những hãng khác như Nomi, InFocus. Nhưng những hãng này không thật sự đạt được sự thành công như mong đợi. Redmi Note 3 ra mắt vào ngày 24/11 gần đây và nó đã vô hình tạo buộc phải 1 sơn sốt điện thoại Smartphone giá phải chăng.
TP-LINK cũng mới ra mấy cái smartphone tầm trung, nhìn cũng được lắm. Có thêm sự lựa chọn cho anh em:
Nhìn xa tưởng mấy em Neffos này là LG G3 chứ . Sao hãng không đưa mấy nút điều khiển ra ngoài màn hình nhỉ, mình là mình không thích nhét 3 cái nút ấy vào màn hình tí nào. Cấu hình khá ổn, chưa có giá nên cũng chưa biết thế nào.
Mình đoán giá có thể lần lượt là dưới 2 triệu, dưới 3 triệu và dưới 5 triệu. Nếu quả thật như vậy thì ngon.
Ở phân khúc giá rẻ thì có rất nhiều sự lựa chọn, chủ yếu là so sánh cấu hình, màn hình, camera, pin xem cái nào tốt hơn thì chọn thôi, không cần để ý đến thương hiệu.
Mình thấy cấu hình tương đương, giá bán thì chắc cũng vậy, nhưng C5 Max được cái có thêm kết nối 4G, đây cũng là điểm đáng chú ý khi 4G sắp phổ biến ở Việt Nam ta.
Đồng ý với bác, ở phân khúc tầm trung thì cứ so sánh cấu hình, thiết kế, cam, pin,... xem cái nào tốt hơn, giá rẻ hơn thì chọn, chứ đừng quan tâm nhiều đến thương hiệu. Bởi đôi khi thương hiệu lại chính là yếu tố khiến giá bán tăng lên.
Đúng rồi bác à, chi phí tiếp thị, quảng cáo, bán hàng cũng đều được tính vào giá bán cả. Bởi vậy TP-LINK mà bán hàng qua kênh online và không quảng cáo nhiều thì giá bán sẽ tốt đây.