Trung tâm bảo hành máy giặt tOSHIBA tại Hà Nội => 0923 200 777

Thảo luận trong 'Dịch vụ cài đặt và sửa chữa' bắt đầu bởi dienlanhbk, 4/12/13.

  1. Diễn đàn đang đang trong quá trình nâng cấp phiên bản 2017...
    Nếu bạn gặp bất kỳ lỗi gì hãy post thông tin lỗi TẠI ĐÂY hoặc gửi mail đến csupport@choimobile.vn để được hỗ trợ nhanh nhất. BQT cũng rất mong muốn nhận được góp ý từ bạn !
    Cảm ơn bạn rất nhiều, Khách.
  1. dienlanhbk

    dienlanhbk Guest

    [​IMG]
    DỊCH VỤ SỬA MÁY GIẶT TẠI NHÀ UY TÍN NHẤT TẠI HÀ NỘI
    Bạn quan tâm đến dịch vụ của chúng tôi khi nào ? :


    Máy giặt nhà Bạn không thể khởi động được hay khi máy báo giặt xong mà quần áo vẫn ướt nhèm, máy giặt bị mất nguồn hoặc không bấm được phím ?Lỗi nháy đèn hay sự cố về nước, va đập kêu hay những vấn đề nào đó ?

    Hãy gọi điện ngay cho chúng tôi – XƯỞNG CƠ ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA theo số máy 0923 200 777

    Để đáp ứng lại sự quan tâm của khách hàng - BÁCH KHOA sẽ phục vụ hết mình mong mang lại sự "Uy tín - Hài lòng"

    Với đội ngũ thợ sửa chữa chuyên nghiệp có kinh nghiệm 5 năm trong nghề sửa chữa điện lạnh, máy giặt và trải đều tất cả các quận huyện tại Hà Nội, chúng tôi có thể sửa được hầu hết tất cả những trục trặc và lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng máy giặt của quý khách với thời gian nhanh nhất và chi phí tốt nhất

    ==> Điều quan trọng "một Trung tâm (địa chỉ) Bảo Hành Uy Tín"

    Hãy gọi ngay cho chúng tôi khi máy giặt nhà bạn gặp các sự cố:
    - Máy giặt không vào điện: nhấn nút nguồn không thấy máy khởi động

    - Điện vào nhưng máy không chạy: nhấn nút START nhưng máy không chạy

    - Máy giặt không cấp nước, không xả nước

    - Phát ra tiếng ồn khi bắt đầu vận hành

    - Máy giặt bị trào bọt, trào nước khi vận hành

    - Máy giặt rò rỉ nước

    - Máy bị rò điện


    Quy trình sửa máy giặt tại nhà
    1. Kiểm tra nguyên nhân trước khi sửa chữa

    2. Xác định mức độ hư hỏng

    3. Báo giá trước khi sửa chữa

    4. Nếu khách hàng đồng ý: thợ sửa chữa sẽ tiến hành sửa chữa máy giặt

    5. Nếu không đồng ý: hoàn toàn miễn phí kiểm tra

    6. Bàn giao máy giặt, phiếu bảo hành và thanh toán phí sửa chữa

    Nguyên tắc làm việc của chúng tôi
    - Tìm rõ nguyên nhân, khắc phục triệt để

    - Làm việc nhanh chóng và chắc chắn

    - Phục vụ nhiệt tình, cẩn thận, chu đáo

    - Đảm bảo an toàn lao động

    - Kết thúc công việc đúng hẹn

    - Bàn giao lại linh kiện và phụ tùng cũ, cam kết mọi thiết bị cũ mới đều có nguồn gốc chính hãng.

    Chú ý:

    - Chúng tôi không thu bất kỳ khoản phí nào khi chưa sửa chữa cho quý khách
    - Các thiết bị, linh kiện thay thế đều là hàng chính hãng và có phiều bảo hành đầy đủ
    - Chúng tôi sẽ báo trước cho quý khách chi phí sửa chữa, nếu quý khách đồng ý thì chúng tôi mới bắt đầu sửa chữa, tránh trường hợp đội giá lên không theo mong muốn của quý khách
    Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với bộ phận tư vấn và chăm sóc khách hàng của chúng tôi theo số ĐT: 0923 200 777, chúng tôi sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của quý khách hàng như:

    - Tư vấn và kiểm tra bảo dưỡng thiết bị

    - Hướng dẫn sử dụng thiết bị đúng cách để tăng độ bền và tuổi thọ của máy giặt

    - Tiếp nhận và lên lịch hẹn khi có yêu cầu hỗ trợ tận nơi

    Khi gặp bất kỳ sự cố nào về máy giặt, hãy liên hệ cho chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời và được sửa máy giặt tại nhà nhanh chóng và kịp thời nhất.
     

Chia sẻ trang này

Đang tải...