Làm trong môi trường viettelstore, trực tiếp cài đặt và làm biết bao nhiêu điện thoại nhưng tôi lại chọn cho mình cái hứng chú chơi điện thoại hàn quốc. Tôi đã bị quyến rũ bởi giá thành, kiểu giáng và lại càng đam mê hơn khi biết đến forum choimobile.vn. Ban đầu tôi ko mua điện thoại ở trong nước vì thú thật là ko càm thấy yên tâm về chất lượng máy ( vì ko biết ntn ) Nên hay gửi người bạn ở Hàn mua hộ. Thực sự là với những máy gửi mua như thế tôi chỉ có thể dùng máy cũ, mà không có được cái cảm giác bóc hộp mới như công việc vẫn thường làm mọi ngày cho khách hàng ) Lân la trên web tôi tìm được cửa hàng 16 Trường Chinh - Ms Mobile. Lần đầu tiên tôi mua máy F260S. Nhìn chung tôi cảm thấy hài lòng khi cửa hàng phục vụ chu đáo, nhiệt tình. Chất lượng máy làm tôi bất ngờ khi máy mới, full box lại có cái giá vừa với túi tiền của mình. Tôi không ở HN nên mọi giao dịch với cửa hàng tôi đều thực hiện qua mail hoặc điện thoại. Nhưng cái cách chăm sóc khách hàng của họ đã chinh phục và lấy được lòng tin của tôi. Lần thứ 2 tôi mua 1 con sky để tặng mẹ nhân ngày sinh nhật. Cũng vẫn giống như lần trước, tôi gửi tiền, giao dịch qua điện thoại và nhận máy về 1 cách hài lòng. Sẽ ko có gì thay đổi cho tới lần thứ 3..... Tôi chờ đợi em F180 fullbox nhưng gần như là thời điểm vừa rồi nó đang cháy hàng. Bên cửa hàng họ chỉ còn có máy mới nhưng nobox ( vẫn bh 12 tháng ) chính vì thế mà tôi đã quyết định mua sản phẩm này dù trong lòng có ko ưng vì nó ko đầy đủ hộp phụ kiện. Lần này vợ tôi đích thân lên lấy máy cho tôi nhân chuyến đi học lớp cán bộ nguồn ( vợ tôi cùng nghề với tôi ) Khi lên cửa hàng, bên ms mobile biết tôi là khách đã mua hàng lần 3 nên họ đã giảm giá rất nhiều. Và họ biết tôi ở xa nên tặng kèm tôi 3 miếng dán MH. Khi nhận được máy vào tối ngày hôm ấy, tôi rất thích và mải mê trải nghiệm. Nhưng thật ko may, 1 phần sau bị xước. Không biết là xước ở lúc nào????? vì khi gói hàng gửi tôi vợ tôi gói rất cẩn thận, khi tôi bóc máy cũng cầm rất cẩn thận... Trên thực tế, khi cửa hàng trao máy cho khách, khách hàng không kiểm tra kỹ sau đó có vết xước thì sẽ rất khó xác định lỗi. Lỗi do ai? Tôi gọi cho bên cửa hàng thì bạn bán hàng có giải thích có thể là do khi vận chuyển máy bị xước và bạn ấy có hẹn tôi mang máy qua để cửa hàng xem. Vì ở xa nên 2 ngày sau tôi mới gửi được máy lên HN, nhờ anh bạn mang qua cửa hàng. Cho đến lúc này thì tôi thực sự tự nhủ bản thân phải học hỏi họ rất nhiều về cách mà chúng tôi hay gọi đó là " sau bán hàng" của họ! Tôi có được trao đổi với anh quản lý tên Nam. Mặc dù trong trường hợp giải quyết này nhưng anh vẫn nc với tôi bằng cái giọng nhỏ nhẹ khi anh ấy tư vấn ĐT. Anh ấy chấp nhận đổi máy cho tôi và giải thích tất cả những vấn đề liên quan tới việc trên. Tôi viết topic này hoàn toàn ko được thuê ) cũng chẳng được lợi lộc gì cho bản thân. Nhưng tôi viết để cho các bạn giống như tôi ngày trước, khi đang băn khoăn về vấn đề mua ở đâu là tốt nhất có thể tham khảo. Mua 1 cái máy là 1 chuyện, còn con đường 12 tháng bảo hành lại là 1 chuyện. Về cái cách họ chăm sóc khách hàng, hỗ trợ khách hàng là điểm tôi thấy đó là sự khác biệt hoàn toàn so với những cửa hàng mà tôi đã biết trước đây. Tiện qua forum, tôi cũng muốn gửi 1 lời cảm ơn đến anh Nam, tôi sẽ còn phải học anh rất nhiều để làm cho khách hàng của tôi cảm thấy hài lòng như anh đã làm với tôi. 1 lần nữa cảm ơn Ms Mobile.
Hy vọng Msmobile và dịch vụ chăm sóc khách hàng ngày càng tốt hơn. Nếu không làm thì thôi, đừng để mang tiếng như nhiều thương gia khác.
thêm nữa là msmobile nên có thêm chương trình khuyến mại nhiều hơn. E đút túi đc 6tr7 cho con sky 850 brandnew rồi mà cả tháng nay em canh me rình mò chờ đợi msmobile khuyến mại giảm giá sản phẩm này 1 tí để e đủ $ cưới e nó mà chẳng thấy tin vui đâu
1 like cho msmobile, tôi cũng rất thích mua ở đây, mua hộ bạn bè ở đây cũng nhiều. Sent from my IM-A850K using Tapatalk 2
con 850 bồ đang xài là mua ở đấy hả, sắp tới mình cũng định mua con 850 nhưng chưa biết con này thực tế xài thế nào, pin với sóng ngon k vậy ?